Bķšiš nś viš !

   Ég sit hérna heima ķ dag og hef veriš aš lesa langt aftur ķ tķmann ķ  ķslensku vefblöšunum og rakst žar į, aš žaš er fyrirhugaš aš reisa olķuhreinsunarstöš į ĶSLANDI ???  Ég er hreint forviša į žessum fréttum, žvķ sķšast žegar ég vissi fannst hvorki tangur né tetur af olķu ķ ķslenskri jörš !  Shocking 

    Eru rįšamenn žarna heima aš farast śr minnimįttarkennd yfir aš vera ekki eins og stóru rķkin  eša hvaš er ķ gangi. Žurfa žeir endilega aš leggjast flatir eins og mottur fyrir žessa menn ??? Af hverju geta žeir ekki uppgötvaš hvaš ķslendingar eiga mikil veršmęti ķ fagurš landsins og reyna heldur aš hagnast į žvķ aš vernda hana en aš gera allt sem mögulega er hęgt til aš eyšileggja hana Angry 

   Žetta hlżtur aš vera enn eitt góšgeršarverkefniš sem žeir eru meš ķ gangi fyrir žessi heimsfyrirtęki og ętla aš selja žeim ódżrt rafmagn og annaš ķ žeim dśr sem kemur svo nišur į landanum žvķ žaš er öruggt aš einhver veršur aš borga hiš raunverulega verš į rafmagninu og ef žessir ašilar gera žaš ekki žį . . . . . . . .  .    śff ég er svo reiš aš ég er į sušupunkti Devil

   Žaš eru örugglega einhverjir af žeim sem mögulega lesa žetta hjį mér sem hugsa sem svo "hvaš er hśn aš röfla yfir žessu vill ekki einu sinni bśa ķ landinu" en įstęša žess aš ég bż ekki į Ķslandi  er ekki sś aš ég vilji žaš ekki heldur er ég aš reyna į mešan ég hef aldur og möguleika til aš kynnast öšrum stöšum og fólki.

   Ég elska MITT land og myndi aldrei selja žaš svona CHEEP eins og rįšamennirnir, viršast vera ķ kapphlaupi viš hvern annan um hver getur "gefiš mest"

   śff žaš er best ég hętti nś į mešan ég er ekki farin aš skķta neinn of mikiš śt Undecided

  

    Góšan dag į ykkur öll Heart


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Elķsabet  Siguršardóttir

Jį žetta er ömurlegt finnst mér.  Mér finnst žetta hręšileg skammsżni, landiš og fjöršurinn veršur fyrir mikilli mengun og svo mašur tali nś ekki um sjónmengunina.

Aušvitaš skilur mašur fólkiš sem er oršiš mjög örvęntingafullt eftir vinnu, vilji fį žetta til sķn en žaš er hęgt aš finna miklu skynsamlegri leišir ef žaš fengist almennileg hjįlp frį yfirvöldum.

Vissir žś aš lķklegast veršur žessi stöš ef hśn kemur viš Arnarfjörš rétt hjį Bķldudal.  Uppįhaldsstašurinn minn ķ öllum heiminum.  Žaš veršur ömurlegt aš sjį žetta žarna og tala nś ekki um allt dżralķfiš sem veršur fyrir miklu įfalli.

Elķsabet Siguršardóttir, 25.6.2008 kl. 12:42

2 Smįmynd: Helga Nanna Gušmundsdóttir

jį žaš fer ekki mikiš fyrir sjįlfsviršingunni ef svo mį aš orši komast....og hver er tilgangurinn? Eins og einhver sagši ( mašurinn minn ) į aš rśsta landinu til aš skaffa einni fjölskyldu į Vestfjöršum vinnu...eša hvaš er mįliš...skil vel reiši žķna.

Helga Nanna Gušmundsdóttir, 25.6.2008 kl. 22:02

3 Smįmynd: Hulla Dan

Hįlvitar

Ekki žś eša žiš sko... en žeir... stjórnvöldin...

Hulla Dan, 27.6.2008 kl. 08:23

4 Smįmynd: Marķa Gušmundsdóttir

ę er thetta ekki allt ad fara śti ųfgar med stóridju thetta og hitt...veit ekki hvar thetta endar satt ad segja, įlver į hverju horni og svo olķuhreinsunarstųd hinum megin vid veginn nei fųr fanden bara...į litla islandinu..

eigdu góda helgi

Marķa Gušmundsdóttir, 27.6.2008 kl. 20:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þóra Björk

Höfundur

Þóra Björk Magnús
Þóra Björk Magnús
Lķtill śtlendingur ķ Danaveldi :)
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...img_0322
  • 46eda39456c07[1]
  • 46eda3955b606[1]
  • 46eda3930fb89[1]
  • 46f94294935b7[1]

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 19
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband